(+84) 8 3824 1919

CAFEF – Thứ Bảy ngày 31/05/2014
Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch kiêm CEO của tổ hợp truyền thông Đất Việt - để qua đó tìm hiểu thêm về những hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam tại sự kiện này.

Nhằm giảm chi phí trợ giá từ ngân sách thành phố và tạo diện mạo mới cho hệ thống xe buýt, TP HCM sẽ thí điểm quảng cáo bên ngoài xe buýt trên 10 tuyến với 156 xe.

Trong mùa hè này, thương hiệu Aquarius sẽ xuất hiện thật nổi bật tại trung tâm TP. HCM thông qua màn hình LED siêu nét 68A Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.

Kể từ tháng 1/2014, khách hàng có thể đặt hình ảnh quảng cáo tràn lên cửa kính của xe buýt tại một số tuyến ở Hà Nội.

 Vào ngày 26, 27 và 28 tháng 3 năm 2014 đã diễn ra cuộc họp về việc triển khai Nghị định 181 của Chính phủ và Thông tư Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Phương tiện quảng cáo ngoài trời. 

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, thông tin quảng cáo được truyền đạt đến khách hàng theo những cách sáng tạo, tương tác và lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội sẽ đạt được những kết quả quảng cáo to lớn.

   

Điều khoản sử dụng

Copyright @2013 DatVietVAC OOH. All rights reserved.

Follow Us on the

Facebook